Cannes 2019: Chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng trang điểm tự nhiên

17 Th5 2019
9,600 lượt xem

Năm 2019 là năm lên ngôi của các xu hướng trang điểm tự nhiên. Điểm nhấn dễ nhận thấy là phần mắt, phấn má và son môi ton-sur-ton tạo nên tổng thể nhẹ nhàng nhưng không mất đi phần lôi cuốn và nổi bật. Và xu hướng này đang diễn ra tại thảm đỏ ngày khai mạc Cannes 2019.

Cannes 2019
Selena Gomez chọn trang sức của thương hiệu Bulgari. Kết hợp với lối make-up tự nhiên nhấn vào phần môi và mắt. Màu son đỏ nổi bật đã giúp cô tỏa sáng và quyến rũ vô cùng.
Cannes 2019
Alessandra Ambrosio diện thiết kế của thương hiệu Ralph & Russo. Trang điểm theo tone nude khiến Alessandra Ambrosio tinh tế, quý phái.
cannes 2019
Eva Longoria kết hợp lối trang điểm tự nhiên, nhấn vào phần mắt là chính. Để tạo điểm nhấn, cô kết hợp hoa tai khác kiểu dáng với nhau. Cô diện trang phục của thương hiệu Alberta Ferretti với đường xẻ đùi cao, sequin lấp lánh và kết cấu váy phần thân trên khoe được trọn vòng 1 .
Cannes 2019
Julianne Moore chọn trang phục màu xanh lá giúp tôn làn da trắng. Nữ diễn viên kết hợp với trang sức của thương hiệu Chopard. Tone make up màu hồng khiến nữ diễn viên ngọt ngào, tự nhiên và tỏa sáng.
Cannes 2019
Romee Strijd chọn lối trang điểm tự nhiên với màu son nude, phần mắt hầu như không đánh phấn mắt nhưng vẫn ghi điểm nhờ mascara và chân mày được kẻ cẩn thận.
Cannes 2019
Elle Fanning – nữ giám khảo trẻ tuổi nhất Cannes 2019 không làm khán giả thất vọng với lựa chọn trang phục từ Gucci. Trang phục lụa tơ tằm tạo được độ rũ và vẻ thướt tha khi di chuyển. Phần áo choàng giúp Elle Fanning trông mạnh mẽ hơn trên thảm đỏ nhưng không kém phần sang trọng. Trông cô như một bà hoàng thực thụ với cách make up tự nhiên, làm nổi bằng son đỏ quyến rũ.

Kiều Oanh
Nguồn: Tổng hợp

Chia sẻ bài viết: