CEO Xuân Hương -Thương hiệu, lời hẹn ước của doanh nghiệp đối với khách hàng

19 Th4 2019
9,100 lượt xem

Sự kiện “Diễn đàn thương hiệu doanh nghiệp lần thứ 1” cùng Lễ vinh danh Top 100 Thương hiệu uy tín – chất lượng được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội. Chương trình là nơi hội tụ, gặp gỡ của hơn 400 thương hiệu Việt, doanh nhân trên toàn quốc để học hỏi, giao lưu và tìm ra hướng đi hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Tham gia sự kiện với vai trò Khách mời – Ban cố vấn – Thẩm định, Hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương – Nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương nổi tiếng nhận định: Chương trình đã mang đến những thông điệp ý nghĩa, thiết thực về thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số.

Trong suốt 30 năm nỗ lực và không ngừng học hỏi, điều mà chị tâm đắc nhất đó là sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng. Rất nhiều khách hàng đến với thẩm mỹ Xuân Hương bày tỏ sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc 5 sao, về sự tận tâm tận tình của các bác sĩ cũng như những hiệu quả rõ rệt từ những phương pháp làm đẹp mang lại.

Xây dựng thương hiệu, đó là lời hẹn ước của doanh nghiệp đối với khách hàng – CEO Xuân Hương chia sẻ

Doanh nhân Xuân Hương thể hiện sự đồng cảm cùng những diễn giả tại sự kiện: “Xây dựng thương hiệu giống như bài toán khó nhưng lại không có đáp án cụ thể nào, đó là lời hẹn ước của doanh nghiệp đối với khách hàng”

Thương hiệu thẩm mỹ Xuân Hương với 30 xây dựng và phát triển ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường ngành làm đẹp

Doanh nhân Xuân Hương cũng chia sẻ thêm, việc bắt nhịp với xu thế, đổi mới cùng xã hội cũng vô cùng quan trọng, bản thân doanh nghiệp của chị cũng luôn nỗ lực phát triển trên định hướng đáp ứng cầu khách hàng, mang những công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ đến nhanh nhất với mọi thượng khách. Sẽ còn rất nhiều những chông gai, khó khăn ở phía trước khi thị trường ngành làm đẹp ngày càng cạnh tranh khốc liệt, nhưng bản thân là một người chủ chị cũng luôn cố gắng học hỏi để trau dồi thêm nguồn kiến thức của mình, để luôn làm mới bản thân mình.

“Diễn đàn thương hiệu lần này là một sự kiện mang tới một nguồn kiến thức bổ ích cho bất cứ người chủ doanh nghiệp nào như tôi. Tôi tin rằng những chia sẻ, những đóng góp từ các chuyên gia, giáo sư sẽ giúp cho những thương hiệu Việt trong bất cứ ngành nghề nào hiểu được đâu là công cụ để phát triển thương hiệu của mình và từ đó sẽ mỗi thương hiệu Việt sẽ ngày càng được lớn mạnh vững chắc, sánh tầm châu lục, quốc tế” – Doanh nhân Xuân Hương chia sẻ.

 

Minh Minh

Tổng hợp

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết: