Lương Thùy Linh chia sẻ những bí kíp ăn uống dành riêng cho tuổi thanh xuân

28 Th9 2019
1,800 lượt xem

Khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Lương Thùy Linh sở hữu “profile” sáng chói như giỏi tiếng Anh, học đại học danh giá cùng nhan sắc xinh xắn, da trắng, tóc đẹp. Và Lương Thùy Linh đã nhanh chóng mở một tài khoản Instagram để chia sẻ những bí kíp ăn sao để giảm béo, ăn sao để dáng xinh cho người hâm mộ. 

Hoa hậu
Nhan sắc của Lương Thùy Linh khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Sau đây là những bí kíp mà nàng hậu đã không ngại chia sẻ: 

Tính calo cho từng món

Hoa hậu
Thùy Linh lập riêng một blog để chia sẻ về đam mê nấu ăn.

Với mỗi món ăn, Thùy Linh đều tính toán rõ lượng calo. Từ món chính như cơm, miến cho đến thức ăn phụ như thịt, cá, rau… đều được cô nàng ước lượng khối lượng, từ đó tính được số calo tổng hợp cho toàn bữa ăn. Việc tính toán cụ thể calo sẽ giúp chúng ta có kế hoạch giảm cân hiệu quả và khoa học hơn.

Hoa hậu
Nàng hậu tính calo cho từng bữa ăn cụ thể.

Chăm chỉ ăn rau củ quả

Lương Thùy Linh xây dựng chế độ ăn uống với nhiều rau xanh trong khẩu phần ăn thường ngày. Rau xanh chứa lượng calo thấp, đặc biệt một số loại rau có lợi cho làn da.

Hoa hậu
Gỏi cá basa- món ăn nhiều rau mà Lương Thùy Linh yêu thích.

Hạn chế cơm trắng

Thay vì thường xuyên ăn cơm trắng (thực phẩm chứa nhiều tinh bột), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chọn cho mình những thực phẩm thay thế, ví dụ như khoai lang bởi loại củ này giàu dưỡng chất có khả năng cung cấp đầy đủ năng lượng cho các hoạt động trong ngày, cũng như có tác dụng rất hiệu quả trong quá trình giảm cân và giữ dáng.

Hoa hậu
Ngoài miến, Thùy Linh cũng sử dụng rất nhiều món ăn giảm cân như cơm gạo lứt, hay cá basa.

Ngoài ra, Lương Thùy Linh cũng sử dụng gạo lứt như một giải pháp hữu ích thay cho cơm trắng. Miến dong chính là thực phẩm vàng trong làng giảm cân. Khi ngâm nước miến sẽ nở ra, vậy nên chỉ cần một chút miến là đã có được bữa ăn ngon lành và đủ no.  Với cá basa, cô chia sẻ “Cá basa là thực phẩm giàu dinh dưỡng và chứa ít calo. Cá basa cung cấp một lượng protein lớn, nó chứa tất cả 9 axit amin thiết yếu mà bạn cần từ chế độ ăn uống”.

Bổ sung đủ protein

Thực phẩm giàu protein mang lại lợi ích vô cùng tích cực cho quá trình tập luyện, duy trì vóc dáng của các người đẹp. Do đó, việc bổ sung protein trong các bữa ăn hàng ngày là vô cùng cần thiết. Chế độ ăn kiêng khoa học cùng với các loại thịt, cá sẽ giúp nàng hậu gốc Cao Bằng giữ được thân hình nóng bỏng, cuốn hút.

Thùy Linh cũng là nàng hậu khá cẩn thận trong việc duy trì vóc dáng khi cô tính toán cả lượng calo tiêu thụ của cơ thể. Được biết, người đẹp chỉ nạp vào cơ thể khoảng 250 – 350 calo trong một bữa. Nếu như lượng năng lượng tiêu thụ cao hơn calo bổ sung vào cơ thể thì quá trình giữ dáng sẽ đạt hiệu quả cao.

Kiều Oanh (T/h)

Chia sẻ bài viết: