Xu hướng công nghệ và marketing nào sẽ lên ngôi trong ngành spa?

26 Th11 2019
29,800 lượt xem

Ngày 25/11/2019, tại Hà Nội, VietBeauty phối hợp cùng K-Star Anh tổ chức thành công hội thảo “Đột phá công nghệ spa thẩm mỹ 2020& K-Beuaty Marketing 4.0”.  Hội thảo đã quy tụ nhiều chuyên gia của ngành làm đẹp Hàn Quốc, Đài Loan; những CEO, chủ spa và thẩm mỹ viện, chuyên gia và học viên của ngành làm đẹp Việt Nam.

Anh
Hội thảo “Đột phá công nghệ spa thẩm mỹ 2010& K-Beuaty Marketing 4.0” tại  Trống Đồng Palace, 65 Quán Sứ, Hà Nội.

Tại hội thảo, những chuyên gia của ngành làm đẹp đến từ Hàn Quốc đã chia sẻ những xu hướng, công nghệ mới nhất đang dẫn dắt thị trường làm đẹp. Chính những công nghệ này hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá cho chất lượng dịch vụ của ngành làm đẹp Việt Nam trong thời gian tới.

Hội thảo
Các chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam tại hội thảo.

Bà Đỗ Phương Anh- CEO của K-Star Anh, hiện là Phó ban hợp tác quốc tế của VNBA, đã phát biểu tại hội thảo: “Chúng tôi nhận thấy, vấn đề marketing cũng như quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đang có nhiều bất cập. Vì thế, K-Star Anh cùng với VietBeauty mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho những chủ spa/thẩm mỹ. Cùng với các chuyên gia Hàn Quốc, chúng tôi đã tìm ra những định hướng để giúp spa/thẩm mỹ viện tăng doanh thu, cũng như chung tay phát triển ngành làm đẹp Việt Nam”.

Hội thảo
Bà Đỗ Phương Anh và chuyên gia Hàn Quốc tại hội thảo.

Tại hội thảo, nhiều chuyên gia quốc tế đã chia sẻ về những xu hướng làm đẹp đang diễn ra tại thị trường châu Á. Trong đó, nổi bật là thị trường làm đẹp Hàn Quốc, Đài Loan. Chính những thị trường làm đẹp của các nước này có nhiều mô hình phát triển khá tương thích với thị trường làm đẹp Việt Nam. Do đó, những chủ spa/thẩm mỹ viện có thể quan sát và học hỏi cách thức phát triển để chuẩn hóa nghề làm đẹp đang phát triển sôi động của Việt Nam.

Hội thảo
Bà Kang Jeong Eun, một chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng của ngành làm đẹp Hàn Quốc chia sẻ tại hội thảo.

Bà Kang Jeong Eun, chuyên gia đào tạo công nghệ chăm sóc trẻ hóa da, có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ tại Hàn Quốc và quốc tế. .Bà Kang Jeong Eun là nhà đào tạo chính của Viện nghiên cứu Phymongshe, đồng thời là nhà trị liệu sở hữu chứng chỉ INTERNATIONAL CIDESCO.

Bà cũng từng đảm nhiệm việc quản lý công nghệ KANG&BEAUTY (Bắc Kinh), quản lý tại RED DOOR BEAUTY (Philippines), quản lý toàn bộ shop_MBC Mi & Lesha chi nhánh Ilsan, chuyên gia thẩm mỹ_Aruna Spa chi nhánh Bucheon.

Hội thảo
Hội thảo quy tụ gần 200 cử tọa.

Bà Kang Jeong Eun cũng đã chia sẻ về công nghệ trẻ hóa da cao cấp từ Viện nghiên cứu phymonshe. Đặc biệt là phác độ điều trị nám, tạo đường nét V – Line khuôn mặt và làm trắng: chỉ sử dụng kỹ thuật và sản phẩm . Thực chất đây là phương pháp tạo V- line khuôn mặt bằng cách massage kích thích tác động vào cơ và các huyệt vị quan trọng tăng cường lưu thông máu giúp tăng sinh colagen và tạo khuôn mặt V- line.

Hội thảo
Chuyên gia maketing Kwak Kwon Pyo chia sẻ về chiến lược marketting của K-Beauty.

Chuyên gia maketing Kwak Kwon Pyo, hiện là Chủ tịch hiệp hội phát triển doanh nghiệp làm đẹp Kangnam, cũng đã nêu ra những  định hướng và phát triển chiến lược maketting cho các doanh nghiệp làm đẹp. Tuy nhiên, với thị trường làm đẹp Việt Nam, tương ứng với một đối tượng spa/thẩm mỹ phải có một chiến lược khác nhau, tùy vào từng phân khúc khách hàng.

hội thảo

Hội thảo còn có sự tham gia của bác sỹ thẩm mỹ, viện trưởng Kim Kyu Hye.  Hơn 200 cử tọa đã nghe ông Kim Kyu Hye đánh giá tổng quát về xu hướng thẩm mỹ không xâm lấn đang lên ngôi của ngành làm đẹp.

Hội thảo “Đột phá công nghệ spa thẩm mỹ 2010& K-Beuaty Marketing 4.0” đã mang đến cho nghề làm đẹp Việt Nam những góc nhìn mới về các dịch vụ spa, thẩm mỹ. Theo đánh giá của những cử tọa tại hội thảo, những vấn đề mà các chuyên gia đã chia sẻ mang tính chiến lược, tổng quan. Tuy nhiên, khi tiếp cận từng vấn đề cụ thể của ngành làm đẹp Việt Nam, chúng ta cần phải đưa ra từng giải pháp tương ứng và phù hợp.

Một số hình ảnh tại hội thảo “Đột phá công nghệ spa thẩm mỹ 2010& K-Beuaty Marketing 4.0”:

Hội thảo

Hội thảo

Hội thảo

Hội thảo

Hội thảo

Hội thảo

Hội thảo

Hội thảo

Hội thảo

Hội thảo

Lê Minh

Chia sẻ bài viết: